Không chỉ được mệnh danh là nhà hàng có view hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng, Chân Trời Góc Bể còn sở hữu đa dạng không gian "chiều lòng" khách ghé thăm.

Tọa lạc tại 60 Nguyễn Hữu An, vịnh Thuận Phước, nằm cách xa trung tâm thành phố ồn ào, tấp nập, Nhà hàng Chân Trời Góc Bể từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng được nhiều thực khách lựa chọn ghé thăm. 

View hoàng hôn lãng mạn tại nhà hàng Chân Trời Góc Bể (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Đến Chân Trời Góc Bể trước 5 giờ chiều, thực khách vừa có thể chụp ảnh lúc ánh mặt trời chưa buông, vừa dễ dàng "săn" khoảnh khắc hoàng hôn thơ mộng, tuyệt đẹp trên vịnh Tiên Sa. Đuổi tầm mắt chạy theo hoàng hôn, thực khách sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng thiên nhiên, đánh thức mọi giác quan từ thị giác, thính giác đến vị giác. 

Đến với Chân Trời Góc Bể, du khách không thể bỏ qua góc check-in non nước hữu tình mang dấu ấn riêng của Nhà hàng (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Điểm mạnh của nhà hàng là nằm ngay sát biển, gió thổi lồng lộng quanh năm. Nằm tĩnh lặng bên bờ biển Nại Hiên Đông, từ đây, thực khách có thể chiêm ngưỡng "dấu chân" thời gian qua những nếp nhà tranh, những mái thuyền chèo lênh đênh trên biển, cùng hình ảnh đường chân trời ôm trọn thiên nhiên,... 

"Đại dương thu nhỏ" tại ngay tại khuôn viên Nhà hàng Chân Trời Góc Bể (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Bước vào nhà hàng, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi khu vực hải sản tươi sống không khác gì đại dương thu nhỏ được đặt tại quán. Với diện tích lớn, Chân Trời Góc Bể tích hợp nhiều phong cách khác nhau như: thanh lịch, sang trọng, tự nhiên, thân mật, ấm cúng,... Nhà hàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu không gian từ phòng VIP, khu vực riêng cho gia đình, khu vực ngoài trời cho đến khu vực khách đoàn, hội họp, sinh nhật. 

Phòng được trang trí theo phong cách biển, có những chiếc mái chèo lớn gắn trên tường và máy nghe nhạc kiểu cổ điển (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Trong đó, Chân Trời Góc Bể có 7 phòng VIP riêng tư, điều hòa mát mẻ, phong cách sang trọng, hỗ trợ trang trí tiệc theo yêu cầu và có sẵn karaoke phục vụ quý khách trong mọi cuộc vui. Ngoài ra, nhà hàng còn được biết đến với không gian sân vườn và không gian biển cả. 

Không gian phòng VIP với đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).


Phong cách sang trọng, thanh lịch tại phòng VIP 10 người (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Không gian riêng tư, thích hợp trò chuyện, hàn huyên cùng bạn bè và những người thân thương (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Họp mặt gia đình với view ngay đối diện biển (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Không gian sân vườn thích hợp cho những buổi tụ tập (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Diện tích Nhà hàng rộng rãi, hỗ trợ set up các sự kiện, party (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Nhiều ca sĩ, diễn viên, cầu thủ nổi tiếng cũng tin tưởng và lựa chọn Nhà hàng Chân Trời Góc Bể khi đặt chân đến Đà Nẵng như: Ca sĩ Hiền Thục, cầu thủ Tiến Linh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, diễn viên Hoàng Hải, Shark Dũng, vợ chồng nghệ sĩ Khắc Triệu, Cẩm Vân.

Cầu thủ Tiến Linh và ca sĩ Quỳnh Hoa tại không gian tiệc của nhà hàng Chân Trời Góc Bể (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).